CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM DƯỢC BẢO LONG
Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long Open: T2 - CN (8:00 - 17:00) Tổng đài tư vấn: 024.32007007 Hotline: 0382108998; 0918613815
  • Địa chỉ: Km10 Cầu chui số 5, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội; VPPP & GTSP: 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội Địa chỉ: Km10 Cầu chui số 5, Đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội; VPPP & GTSP: 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Kinh nghiệm Trên 20 năm
    Kinh nghiệm
  • Chính Hãng Hệ thống
    Chính Hãng
  • Tiếng Việt Tiếng Việt
    English English

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tìm khoảng giá

-

Bạn cần hỗ trợ

Chát với chúng tôi Bao long 0382108998

Góp ý khiếu nại

024.32007007 Hotline: 0382108998; 0918613815

Email: congtybaolonghanoi@gmail.com

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

2020-04-27

ĐƠN HÀNG CỦA TÔI

1.Làm thế nào để mua hàng tại WEBSITE CỦA BẢO LONG?

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website http://yduocbaolong.vn/

  • Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua.

  • Bước 3: Click Cho vào giỏ hàng hoặc Mua ngay » Click chọn Tiến hành thanh toán. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.

  • Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
    Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.
    Trường hợp Quý khách không nhận được email. Vui lòng liên hệ theo số hotline 0912373938 để được tư vấn và hỗ trợ.

2.Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?

- Nhân viên chăm sóc khách hàng của BẢO LONG sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
- BẢO LONG sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.
- BẢO LONG sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.

3.Thông tin trên đơn hàng của tôi chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra và thay đổi thông tin trên đơn hàng (nếu có) .

4.Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra tình trạng  đơn hàng 

5.Làm thế nào để thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng đã đặt?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách 

6.Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách 

7.Làm thế nào để hủy một đơn hàng đã đặt?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách 

8.Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt. Tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho BẢO LONG qua HOTLINE 0912373938  để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
- Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại hoặc xử lý theo yêu cầu của Quý khách.
- Trường hợp thiếu quà khuyến mại/sản phẩm tặng kèm chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng 0912373938 để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.

9.Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách liên hệ HOTLINE 0912373938  sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách 

10.Sản phẩm bị nứt, vỡ, rách, hỏng hóc, …?

Trong trường hợp Quý khách nhận được sản phẩm bị vỡ hoặc không vận hành được vui lòng liên hệ ngay lập tức với Tổng đài chăm sóc khách hàng 0912, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho Quý khách.

11. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".
Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại http://yduocbaolong.vn/
Nếu Quý khách chưa thể đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài 0983.120.384 của BẢO LONG để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm.